Lời khuyên cho Thuê mặt bằng Huyện Nhơn Trạch Đồng Nai mở quán nhậu hiệu quả

Trước khi tiến hành khảo sát tốt nhất nên xem xét thận cẩn thận khả năng tài chính của bản thân. Bạn có thể chi bao nhiêu cho việc thuê mặt bằng? Cũng đừng quá mơ mộng quá một quán nhậu hoàng tráng tầm cỡ lớn…hay nhà hàng khi kinh phí của bạn đang hạn hẹp. new-real-estate

Lời khuyên cho mở quán nhậu hiệu quả

+ Muốn công việc kinh doanh trở nên suôn sẻ bạn cần phải chọn được vị trí kinh doanh lý tưởng. Hiện nay, có rất nhiều nơi cho thuê mặt bằng làm nhà hàng hay quán nhậu tại các quận nằm trong thành phố, nhưng để chọn được một nơi phù hợp với mục tiêu kinh doanh không phải là chuyện đơn giản. Một mặt bằng lý tưởng để có thể mở quán nhậu phải nằm ở nơi tập trung xung quanh nhiều người, gần với khu dân cư, khu công nghiệp và nhất là nên nằm trên các trục đường thuận tiện giao thông cho việc di chuyển và đi lại của khách.

+ Một trong những yếu tố không kém phần quan trọng có thể giúp bạn chọn nơi cho thuê mặt bằng kinh doanh quán nhậu lý tưởng là xem xét về tần suất xuất hiện và mật độ tập trung của người dân. Nếu kiếm được một mặt bằng có tần suất người qua lại lớn hẳn sẽ rất thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn sau này. Tuy nhiên bạn cũng cần phải quan tâm đến tâm lý của mọi người bởi không phải bất cứ nơi nào có tần suất di chuyển nhiều đều có thể mở được quán nhậu. Ví dụ như bãi xe bus hay xe khách, đây là nơi tập trung nhiều người và có tần suất di chuyển lớn nhưng nếu bạn mở quán nhậu ở nơi đây thì sẽ không hiệu quả bở vì đa số mọi người ở đây đều tìm nơi phục vụ nhanh để không bị lỡ các chuyến xe.

+ Trước khi tiến hành khảo sát tốt nhất nên xem xét thận cẩn thận khả năng tài chính của bản thân. Bạn có thể chi bao nhiêu cho việc thuê mặt bằng? Cũng đừng quá mơ mộng quá một quán nhậu hoàng tráng tầm cỡ lớn…hay nhà hàng khi kinh phí của bạn đang hạn hẹp. Sau khi đã xác định được số tiền sẽ đầu tư cho phần mặt bằng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức vì đã thu hẹp được phạm vi cần tìm kiếm

Những điều kiêng kị về phong thủy khi Đồng Nai

+ Không nên lựa chọn mặt bằng gần đường có vòng xuyến ở giữa: Nhiều người lầm tưởng khu vự này sẽ là địa điểm kinh doanh lý tưởng vì về mặt giao thông, nơi có vòng xuyến thì sẽ giúp việc lưu thông của xe cộ dễ dàng hơn. Nhưng trên thực tế mặt bằng ở gần hay nhìn trực tiếp ra vòng xuyên có tài vận thấp, lượng khách ra vào rất ít và thường xuyên phải thay đổi người thuê. Theo phong thủy, mặt bằng nào nằm ở đường vòng cung của đường tròn có tỉ lệ biến động về nhân viên cao gây xao trộn và làm ăn sẽ không thuận lợi.

+ Không nên chọn mặt bằng hình vòng cung: Những mặt bằng như thế có sát khí rất lớn, tạo nên một loại từ đường hất thẳng vào. Đường như cánh cung sẽ bắn sát khí vào bên trong sẽ phá vỡ tài lộc khi bạn kinh doanh trên mặt bằng đó.

+ Không nên lựa chọn mặt bằng gần đường cao tốc hay đường hầm: xe cộ đi lại rất nhiều ở nơi đây tạo thành sát khí và bay vào nhà cửa ở hai bên đường. Khi động quá nhiều sẽ khiến vượng khí không thể tụ lại được dẫn đến việc kinh doanh tại đây ế ẩm va thất bát.

+ Không chọn mặt bằng trên đường dốc: xe cộ trên đà đi xuống nên sẽ gây khó khăn cho việc dừng lại, nếu không phải việc quan trọng gì thì chắc chắn không ai lại dừng xe khi đang lao xuống dốc cả. Cũng theo phong thủy nếu mặt bằng trên đường dốc thì các loại khí trên cao xuống khó có thể dừng lại được nơi đường dốc. Vì thế nên của hàng sẽ không tụ vận tài được nên việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn.

 

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *