Những điều cần lưu ý khi Thuê mặt bằng Huyện Định Quán Đồng Nai

Sàng lọc mặt bằng sao cho phù hợp, cần phải thu thập rất nhiều thông tin một cách chi tiết và tỉ mỉ. Cần sàng lọc thông tin về yếu tố nhân khẩu học: khách hàng tại khu vực đó độ tuổi trung bình bao nhiêu, là nam hay là nữ?money-house-660

Những điều cần lưu ý khi

+ Nghiên cứu kỹ khu vực và vị trí sẽ thuê mặt bằng. Hiện nay, có rất nhiều người tham gia kinh doanh thấy mặt bằng rẻ đã vội ký kết hợp đồng thuê ngay rồi sau đó mới thiết lập việc kinh doanh. Điều đó có thể dẫn tới những rủi ro lớn.

+ Sàng lọc mặt bằng sao cho phù hợp, cần phải thu thập rất nhiều thông tin một cách chi tiết và tỉ mỉ. Cần sàng lọc thông tin về yếu tố nhân khẩu học: khách hàng tại khu vực đó độ tuổi trung bình bao nhiêu, là nam hay là nữ?

+ Khi thuê mặt bằng, câu hỏi quan trọng nhất mà bạn cần phải trả lời là khu vực này đã thật sự phù hợp? Khu vực này có thu hút được khách hàng tiềm năng không? Mức chi trả của khách sẽ là bao nhiêu? Việc kinh doanh thua lỗ không thể chỉ đổ hết lý do là chọn sai vị trí đặt mặt bằng nhưng đó cũng là lý do quan trọng nhất và cơ bản quyết định sự thành bại của một mô hình kinh doanh.

+ Họ đang sử dùng những sản phẩm gì tương tự với số hàng hóa của bạn? Đối với mỗi sản phẩm, mức giá mà họ cần chi trả là bao nhiêu cũng như mức độ thường xuyên dùng sản phẩm đó như thế nào?
+ Sàng lọc thông tin về các đối thủ đang cạnh tranh xem họ đang rao bán những hàng hóa gì và Tại sao họ lại bán những hàng hóa như vậy? Trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, ai giữ vị trí số một và điểm nổi bật của họ là gì?

Xúc tiến hợp đồng Đồng Nai kinh doanh hiệu quả

Tất cả những vấn đề sau khi thương lượng phải được phản ánh bằng hợp đồng một cách rõ ràng và chi tiết. Có rất nhiều điểm bạn cần lưu ý khi làm hợp đồng thuê mặt bằng như là:

+ Hợp đồng bắt buộc cần có đủ 7 điểm gồm giá thuê, diện tích cho thuê, tiền đặt cọc, thời gian cho thuê, khoản tăng giá hằng năm, ngày bàn giao lại nhà đất, tình trạng nhà đất lúc bàn giao.

+ Bên đưa hợp đồng luôn là bên có lợi. Nếu chủ nhà đất ngại với việc soạn hợp đồng, bạn cần giúp đỡ họ làm ngay việc đó.

+ Nếu đã không thương lượng được một mặt bằng phù hợp, hãy bỏ qua nó, đừng tiếc nuối. Hãy xem giao dịch BĐS giống như những chuyến xe bus, chuyến này qua đi sẽ có chuyến khác sẽ đến. Quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng cho chuyến xe bus kế tiếp.

+ Nên công chứng hợp đồng tại bất kỳ phòng công chứng Nhà nước hay phòng công chứng tư nhân nào. Giai đoạn này người công chứng viên sẽ xác nhận giúp bạn xem chủ của mặt bằng có phải là người chủ thật sự của BĐS đó không.

+ Cần thỏa thuận rõ các chi phí liên quan trong bản hợp đồng như chi phí công chứng, chi phí xây dựng sửa chữa và thời gian cho việc sửa chữa… Nếu bạn không am hiểu về pháp lý, hãy nhờ luật sư hay những người có kinh nghiệm để họ soạn thảo sẵn mẫu hợp đồng cho bạn.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *